Sales CRM Software: ช่วยเพิ่มยอดขายกว่า 30%

Saroj Ativitavas

Founder of Wisible, a Sales Intelligence Platform that helps business drives predictable revenue with data-driven decision

Wisible Sales CRM Software Interview

Solution ของ Startup รายนี้ ที่เขาช่วยธุรกิจองค์กรหรือว่า B2B ปิดการขายได้ง่ายขึ้น และยังมีระบบในการติดตามอย่างมีประสิทธิภาพด้วย ทำงานกันอย่างไร และคนที่เขาก่อตั้งมีแนวคิดในการทำธุรกิจแบบไหน ติดตามได้กับ Wisible ครับ

สวัสดีครับ วันนี้ Wisible โปรแกรมบริหารงานขายสำหรับธุรกิจ มานำเสนอบทสัมภาษณ์ของทาง CEO ที่ถูกรับเชิญไปสัมภาษณ์ ออกอากาศรายการ TNN Startup ทางช่อง TNN ช่อง 16 เมื่อวันพ่อที่ผ่านมาครับ (5 ธ.ค. 2019) หลังจากที่ Wisible เป็นบริษัทคนไทยเพียงบริษัทเดียวในปีนี้ ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศจากการแข่งขัน Pitch จากงาน Tech-In-Asia 2019 ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา (Wisible คว้ารางวัลรองชนะเลิศจากงาน Tech in Asia Conference 2019)

Case Study: ทำไมถึงควรใช้ CRM Software

ในรายการ CEO จะมาเล่าที่มาที่ไปของ Wisible เริ่มต้นได้อย่างไร จากอดีตพนักงานขาย จนกลายมาเป็นหัวหน้าทีมขาย ในแวดวงธุรกิจ B2B จนมาพัฒนา Sales CRM ของตนเอง เพื่อมาปิด pain point ต่างๆ, นิยามคำว่า Wisible มาจากไหน, หลักการของตัว Software ว่าใช้งานอย่างไร, Wisible ช่วยเหลือองค์กรไทยได้อย่างไรบ้าง, และทำไมทีมขายถึงควรเลิกใช้ spreadsheet ในการติดตามงานขายกันได้แล้ว เป็นต้น

นอกจากนั้น จะมีบทสัมภาษณ์ลูกค้าของ Wisible จากการใช้งานจริง ว่าใช้งานแล้วสามารถเพิ่มยอดขายและประสิทธิภาพในการขายในธุรกิจได้อย่างไรบ้าง มองเห็นภาพรวมงานขาย ช่วยลดการทำงานได้อย่างไร ครับ

ไปเริ่มฟังกันเลยครับ และถ้าสนใจทดลองใช้ฟรี กดที่นี่ได้เลยครับ

ธุรกิจ B2B มีสิ่งที่เหมือนกันอยู่ 2 อย่าง คือ รายได้เกินครึ่งมาจากลูกค้าเก่าที่ซื้อซ้ำ และเกินกว่า 80% มาจากช่องทาง Direct Sales ดังนั้นทีมขายเลยสำคัญมาก เพราะรายได้เกือบทั้งหมด มาจากช่องทางนี้ แต่ว่า 95% ของธุรกิจ B2B ในประเทศไทยกลับใช้ Excel Spreadsheet ในการบริหารทีมขายอยู่
Saroj Ativitavas, Wisible CEO

ถ้าอยากรู้เรื่อง CRM เพิ่มเติม ลองดูคำนิยามและกลยุทธ์ของ CRM หรือ วิธีการเลือก CRM กับเราได้ทันที และได้พร้อมใช้งานแล้ว ก็สมัคร และเริ่มใช้งานได้ทันที

ขอขอบคุณ รายการ TNN Startup ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ติดตามข่าวสารและสาระดี ๆ เกี่ยวกับระบบ CRM ได้ที่นี่

Similar Posts